Chương trình Thạc sỹ 2 năm – Nhân đôi cơ hội việc làm tại Anh Quốc

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế có cơ hội thực tập, tìm kiếm việc làm, một số trường đại học tại Anh Quốc đang áp dụng chương trình Thạc sỹ 2 năm (1 năm học + 1 năm work placement) giúp mở rộng cánh cửa việc làm cho du học sinh tại xứ sở sương mù.

Chương trình Thạc sỹ 2 – cơ hội bảo trợ ở lại Anh 2 năm

Với chương trình Thạc Sỹ 2 năm, du học sinh sẽ được nhận visa 2 năm, năm đầu học tập và năm 2 thực tập hưởng lương. Khóa học này mang lại cho sinh viên nhiều lợi thế khi tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp bởi họ có thêm 1 năm để thực tập và làm việc tại Anh để trau dồi ngôn ngữ, giao tiếp trong môi trường công việc, học tập phong cách làm việc của người Anh, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ và quan trọng hơn để tạo dựng một hồ sơ xin việc khác biệt. Đây sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn so với sinh viên học khóa Thạc sỹ 1 năm bởi vì các bạn theo học chương trình 2 năm đã có thời gian thực tập và làm việc tại Anh lâu hơn kèm thư giới thiệu của công ty nơi sinh viên thực tập, cơ hội việc làm của các bạn sau khi tốt nghiệp sẽ cao hơn.

Danh sách các trường áp dụng chương trình Thạc sỹ 2 năm

TÊN TRƯỜNG

GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

THỜI HẠN

Esssex -£3,000 dành cho sinh viên đăng ký vào học năm thứ 1
-£2,000 dành cho sinh viên đăng ký vào học năm thứ 2
-£1,500 dành cho sinh viên đăng ký học vào học năm thứ 3

Tự động

Nottingham Trent University – 100% học phí

– 25% – 50% học phí

– £2,000

– £4,000

24/6/2019

Middlesex University London

£1,000

No Dealine

Bournemouth University – £3,500

– £2,500

Tự động

 

Northumbria University

– 50% học phí

12/7/2019

– £3,000

– £3,000

Tự động

Sheffield Hallam Univessity

£3,000

Tự động

 Chuyên ngành áp dụng chương trình Thạc sỹ 2 năm

CÁC NGÀNH ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ 2 NĂM TẠI ANH

MSc Management MSc Branding and Advertising
MSc Management and Finance MSc Digital Marketing
MSc Management and Global Supply Chain Management MSc Economics
MSc Management and Innovation and Enterprise MSc Economics and Investment Banking
MSc Management and International Business MSc Finance
MSc Management and Marketing MSc Finance and Accounting
MSc Project Management MSc Finance and Investment Banking
MSc Marketing MSc Human Resource Management

 Câu chuyện thành công của du học sinh học khóa Thạc sỹ 2 năm

Trần Anh Khoa, sau khi tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương tại Việt Nam đã theo học Th.sỹ 2 năm ngành Management and Global Supply Chain Management tại ĐH Nottingham Trent (NTU). Khoa lựa chọn NTU là bởi danh tiếng của trường về các chuyên ngành Management & Business cũng như các liên kết của trường với các doanh nghiệp local & trên toàn thế giới.

Du học sinh Trần Anh Khoa

Sau năm 1 học tại NTU, năm 2 Khoa được đi thực tập tại BSH Hausgeräte GmbH tại Milton Keynes với vị trí Supply Chain Planner.Chương trình Th.sỹ 2 năm với cơ hội làm việc có trả lương cho phép được Khoa được học thêm về quản lý chuỗi cung ứng & có kinh nghiệm thực tế về quản lý chuỗi cung ứng tại UK. Khoa chia sẻ đã nhận được nhiều hỗ trợ từ đội ngũ Hướng Nghiệp của trường khi xem CV cũng như chuẩn bị cho buổi phỏng vấn. Biết rằng tìm việc tại Anh là không dễ dàng, Khoa đã bắt đầu tìm kiếm các công việc Supply Chain từ rất sớm.

Ngay sau khi bắt đầu kì học đầu 9/2019, Khoa bắt đầu quá trình apply xin việc. Bạn đã dành 1 tháng để tìm kiếm các vị trí phù hợp & 2 tháng cho toàn bộ quá trình từ apply cho tới ký kết hợp đồng. Khoa cũng đã tham dự các triển lãm việc làm của trường, cho phép bạn ấy tiếp xúc với nhà tuyển dụng tiềm năng & trao đổi về các cơ hội nghề nghiệp.

Khoa chia sẻ “tìm công việc tại UK là việc đòi hỏi sự kiên trì & bền bỉ vì đây là con đường không dễ dàng. Nhưng khi bạn trải qua tất cả & đạt được công việc thì đây là một chiến thắng vô cùng ngọt ngào & xứng đáng”.

Trần Anh Khoa đã thành công với chương trình Thạc sỹ 2 năm, còn bạn thì sao? Hãy trải nghiệm điều tuyệt vời từ chương trình để mở toang cánh cửa việc làm tại Anh Quốc nhé.

Tháng 6 này, đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng nhận học bổng lên đến 100% từ các trường top 10 Anh Quốc. Apply ngay để nhận thêm học bổng độc quyền trị giá £300 từ AAC.

 

 

 

 

Gọi 096.605.9886 Tư vấn miễn phí